Giới thiệu trung tâm đào tạo SEO LADIGI

LADIGI Academy – Trung tâm đào tạo SEO chất lượng, uy tín số 1 hiện nay

Nếu bạn đang có nhu cầu cần tìm trung tâm đào tạo SEO đảm bảo chất lượng và giá học phí phù hợp nhất thì LADIGI Academy sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Seo hiện đang là công việc HOT và nhiều người lựa chọn. Nếu bạn đang có nhu cầu cần tìm trung tâm đào tạo SEO đảm bảo chất lượng và giá học phí phù hợp nhất thì LADIGI Academy sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tính đến thời điểm hiện tại thì trung tâm luôn được xếp vào top trung tâm đào tạo Seo uy tín và đáng học nhất. Thực tế, trung tâm đã có rất nhiều học viên hoàn thành khóa khóa học SEO và tìm được công việc với mức lương cao luôn. Trong số đó cũng không ít đối tượng tự phục vụ kinh doanh của mình.

đào tạo seo ladigi
Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm

Ưu điểm khi đăng ký học tại trung tâm đào tạo SEO LADIGI Academy

Trước khi đến với LADIGI Academy thì nhiều người thường tìm trực tiếp trên Google Dưới đây là những ưu điểm nổi bật khi bạn tham gia khóa học SEO tại TPHCM mà không nhiều trung tâm làm được. Cụ thể:

Khóa học SEO Domination uy tín

Đối với khóa học này thì chúng tôi có đề cập đến mọi khía cạnh liên quan trong SEO. Bạn sẽ biết cách khám phá những từ hay cụm từ quen thuộc và kết hợp tối ưu để tăng lượng truy cập tìm kiếm vào website của mình. Đồng thời, chúng tôi cũng hướng dẫn bạn chi tiết các tối ưu website sao cho thân thiên và được google và người dùng đánh giá cao.

Cách xây dựng liên kết cũng được giới thiệu chi tiết để tăng sức mạnh và khả năng tìm kiếm rộng của khách hàng trên web. Mục đích mang lại hiệu quả cao trong quảng bá thương hiệu, tiếp cận khách hàng và website được xếp hạng cao nhất.

khóa học seo ladigi
Bạn sẽ được học tất cả mọi thứ liên quan đến SEO

Chương trình đào tạo SEO tại TPHCM đầy đủ và chuyên nghiệp

Chương trình đào tạo SEO tại TPHCM ở LADIGI Academy đầy đủ và chuyên nghiệp giúp học viên tiếp thu kiến thức và thực hành trực tiếp tại các buổi học. Các kiến thức đều được chia sẻ thực tế theo kỹ thuật cần thiết và truyền đạt theo khả năng sư phạm. Do vậy, học viên đều dễ hiểm và được cập nhật những kiến thức mới nhất trong SEO. Cụ thể:

Buổi 1: Tổng Quan Về Khóa Học SEO Domination.
Buổi 2: Tư Duy Và Nguyên Tắc Cần Biết.
Buổi 3: Phân Tích Từ Khóa.
Buổi 4: Xây Dựng Nội Dung Theo Semantic Keyword Và Thematic Content.
Buổi 5: Xây Dựng Website.
Buổi 6: Cấu Trúc Dữ Liệu.
Buổi 7: Tối Ưu Onpage.
Buổi 8: Ôn Tập Và Thực Hành.
Buổi 9: SEO Audit – Phân Tích Website Và Đối Thủ.
Buổi 10: Xây Dựng Social Network.
Buổi 11: Domain Authority Stacking Và Traffic Authority Stacking.
Buổi 12: Xây Dựng PBN.
Buổi 13: Google Entity Stacking.
Buổi 14: Toàn Tập Về Công Cụ Ahrefs.
Buổi 15: Google Analytics Và Search Console.
Buổi 16: SEO Local Và SEO Manager.
Buổi 17: Ôn Tập Và Thực Hành.

Giảng viên hỗ trợ nhiệt tình

Khi đến với LADIGI Academy ngoài việc học viên được trải nghiệm và học tập và kiến thức mới nhất trong SEO. Thì học viên còn được tiếp xúc và trau dồi kỹ năng bởi những giảng viên là các chuyên gia SEO hàng đầu. Họ đều là những cố vấn và chiến lược SEO tại các tập đoàn lớn hiện nay. Các giảng viên đều là những CEO thành công với rất nhiều dự án lớn nhỏ thực tế nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Đặc biệt, họ sẵn sàng hỗ trợ học viên trực tiếp tại lớp và trên các group nhóm. Ngay khi học viên có bất kỳ thắc mắc hay không hiểu nào thì giảng viên sẽ cầm tay chỉ việc đến khi nào tự hoàn thành được tại lớp. Và sau khóa học SEO tại LADIGI thì học viên vẫn được giải đáp và hỗ trợ từ giảng viên của mình.

giảng viên seo ladigi
Giảng viên tại LADIGI Academy hỗ trợ nhiệt tình

Hình thức đào tạo SEO tại LADIGI Academy

Tại LADIGI Academy có 2 hình thức đào tạo:

  • Đào tạo SEO Online: học online thông quan webinar. Học phí 2,000,000 VNĐ
  • Đào tạo SEO Offline: học trực tiếp tại trung tâm. Học phí 4,000,000 VNĐ

Trung tâm đào tạo SEO LADIGI Academy cam kết dịch vụ

Trung tâm đào tạo SEO LADIGI cam kết dịch vụ đào tạo SEO đúng như đã giới thiệu với giá khóa học tốt nhất trên thị trường. Đặc biệt, cam kết học viên sau khi hoàn thành có thể tự làm độc lập hoặc ứng tuyển vào các tập đoàn lớn.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về trung tâm đào tạo SEO LADIGI Academy đang được nhiều người lựa chọn. Còn chần chờ gì mà bạn vẫn chưa truy cập đăng ký ngay khóa học SEO Domination.

Khóa học SEO Domination

Chuyên gia La Nhơn

Địa chỉ: 1005/42 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TPHCM

Hotline: 0902228527